Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI BÉ TÀI NĂNG BẬC MẦM NON CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2022 - 2023

HỘI THI BÉ TÀI NĂNG BẬC HỌC MẦM NON CẤP THỊ XÃ

NĂM HỌC 2022 - 2023

Vừa qua ngày 26,27 tháng 4 năm 2023 tại Phòng GD&ĐT thị xã Mỹ Hào đã diễn ra hội thi “BÉ TÀI NĂNG” bậc học mầm non cấp thị xã được Phòng GD&ĐT thị xã Mỹ Hào tổ chức. Đây là cơ hội tạo cho trẻ một sân chơi bổ ích giúp các bé mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp, thể hiện năng khiếu, phát triển khả năng tư duy, trí tưởng tượng sáng tạo, có tinh thần phấn đấu trong học tập và vui chơi.

Tham dự hội thi, trường Mầm non Phùng Chí Kiên có hai bé tham gia đó là bé Nguyễn Ngọc Bảo Hân lớp 5 Tuổi A và bé Nguyễn Thị Như Quỳnh lớp 5 Tuổi B. Trải qua bao sự cố gắng tập luyện cả hai bé đã hoàn thành tốt hai phần thi “Bé nhanh trí” và phần thi “Bé tài năng”. Kết quả đạt được:

+ Giải ba bé Nguyễn Ngọc Bảo Hân hát kèm múa phụ hoạ bài hát “Mẹ ơi có biết” tác giả Nguyễn Văn Chung.

+ Giải khuyến khích bé Nguyễn Thị Như Quỳnh múa “Trống cơm – Dân ca Bắc Bộ”.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi và thành công! Qua hội thi nhằm đánh giá kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ ở các trường mầm non trong cụm, thông qua đó tuyên truyền, vận động các cấp, các ngành, đoàn thể và phụ huynh học sinh ủng hộ giáo dục Mầm non. Đồng thời, cũng là cơ hội cho trẻ được vui chơi, giao lưu, phát huy năng khiếu, sở trường, góp phần phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ./.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết