Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON PHÙNG CHÍ KIÊN HÂN HOAN CHÀO MỪNG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG MẦM NON PHÙNG CHÍ KIÊN TỔ CHỨC

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

 

Sáng 5/9/2023 hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào đón năm học mới 2023 - 2024, cùng với các trường học trên địa bàn phường Phùng Chí Kiên

Cô và trò trường mầm non Phùng Chí Kiên đã hân hoan, tưng bừng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023 - 2024 với tâm trạng thật vui vẻ, ý nghĩa và đảm bảo an toàn cho tất cả các bé.

Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đ­ưa trẻ tới trường. Tập thể CB,GV,NV và học sinh tr­ường MN Phùng Chí Kiên rất vinh dự được đón nhận lãng hoa chúc mừng của ông Lê Quang Hiến phó bí thư thị uỷ- chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho, Đảng ủy, UBND phường; các ông bà đại diện cho ban đại điện cha mẹ học sinh các vị đại biểu đã về dự ngày hội lớn của nhà trường và tặng hoa chúc mừng động viên cho cô và trò của nhà trường trong ngày vui trọng đại này.

 

Ông Phạm Sỹ Ánh đại diện Đảng uỷ phường tặng hoa và chúc mừng nhà trường

Bà Nguyễn Thị Tuyết đại diện Ban cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đại diện ban xã hội khu công nghiệp Thăng Long II đến chúc mừng và tặng quà

Năm học 2023-2024 vừa qua tập thể đội ngũ giáo viên trong nhà trường đã đạt được những thành tích đáng phấn khởi. Nhà trường có 4 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp thị xã, 2 giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, 1 giáo viên được UBND thị xã tặng giấy khen. Môi trường sư phạm ngày càng xanh -sạch- đẹp, chất lượng chăm sóc giáo dục của nhà trường được khẳng định qua thực tế đã thu hút trẻ đến trường ngày càng tăng. Chính vì vậy trường Mầm non Phùng Chí Kiên luôn giữ vững đạt chuẩn quốc gia mức độ II. Có được những thành công đó là sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể, sự tạo điều kiện và ủng hộ nhiệt tình của hội phụ huynh học sinh, đặc biệt là sự nỗ lực vươn lên không ngừng của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường mới có đượcnhững thành tích trên. Năm học mới 2023-2024 đã đến chúc cho cô và trò trường Mầm non Phùng Chí Kiên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới. Chúc cho sự nghiệp giáo dục của Phường Phùng Chí Kiên ngày càng đổi mới phát triển.   

Sau đây là những hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024:

 

 

 

Một số hình ảnh tiết mục văn nghệ của các cháu trường Mầm non Phùng Chí Kiên

Bà Vũ Thu Hoa – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn và đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024

Một số cán bộ, giáo viên trong nhà trường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết