Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON PHÙNG CHÍ KIÊN HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO "TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC"

TRƯỜNG MẦM NON PHÙNG CHÍ KIÊN HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO

 “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ”

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh:

“Mùa Xuân là Tết trồng cây
           Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”

Từ lâu, câu thơ của Bác Hồ đã thấm sâu vào tâm trí của hàng triệu trái tim con người Việt Nam, kể từ đó cho tới nay, đã thành một truyền thống tốt đẹp, mỗi dịp Xuân về “Tết trồng cây” thực sự trở thành ngày hội của toàn Đảng, toàn dân cùng nhau trồng cây, gây rừng và bảo vệ môi trường sinh thái. Truyền thống đó đã mang lại giá trị thực tiễn, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong bối cảnh trái đất của chúng ta đang đứng trước những vấn nạn như ô nhiễm môi trường, trái đất nóng lên do hiệu ứng nhà kính, biến đổi khí hậu, thiên tai lũ lụt, hạn hán… như hiện nay.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ kính yêu, sáng ngày 15/02/2024 trường Mầm non Phùng Chí Kiên đã tổ chức tết trồng cây cán bộ, giáo viên trong nhà trường đã không quản ngại ai nấy đều hối hả đầy nhiệt huyết tham gia tết trồng cây, trồng hoa. Rồi tập trung đi làm cỏ chăm sóc những cây xanh, bồn hoa khu vực vườn trường.  Những bồn hoa, những bồn cây không chỉ thể hiện được quyết tâm của cán bộ giáo viên, trong nhà trường về việc hưởng ứng phong trào tết trồng cây mùa xuân mà qua đó còn khắng định tình yêu thiên nhiên đất nước, con người. Vào giờ hoạt động ngoài trời các cô giáo đã cho trẻ được trải nghiệm trồng cây, chăm sóc cây và dọn dẹp vệ sinh trường lớp. các bé học sinh đã rất thích thú với hoạt động trải nghiệm này và tham gia rất sôi nổi hào hứng. các bé đã được trực tiếp tự tay trồng cây, chăm sóc cây.

Qua đây nhà trường giáo dục các bé biết yêu cây xanh, chăm sóc và bảo vệ cây, biết quan tâm đến môi trường thiên nhiên và hiểu được ý nghĩa sâu sắc, giá trị thiết thực của cây xanh đối với cuộc sống con người, và nhà trường cũng đã tuyên truyền tới các bậc phụ huynh ngoài công tác chăm sóc giáo dục trẻ, nhà trường cũng sẽ thường xuyên tổ chức thêm nhiều các hoạt động khác  để trẻ được khám phá trải nghiệm cuộc sống. Nhân dịp đầu xuân năm mới xin được gửi tới mọi người, mọi nhà lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Và mong rằng mỗi người dân hãy nâng cao ý thức trồng cây để bảo vệ môi trường sống. Mỗi cán bộ, giáo viên trường Mầm non Phùng Chí Kiên sẽ duy trì và thực hiện tốt nét đẹp truyền thống này. 

Sau đây là 1 số hình ảnh tết trồng cây của nhà trường:

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết